Bảo Hiểm Phú Hưng | bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu

  • Tổng đài công ty
  • (84-8) 5413 5966
  • Thông báo bồi thường
  • 0909 950 338
  • Mua bảo hiểm
  • 0909 729 012

Nếu quý khách cần tư vấn gì thêm chúng tôi rất vui lòng hổ trợ

  • Nhân viên Marketing/ Kinh doanh Xe cơ giới

  • Số lần xem: 1670 | Ngày: 14/09/2015

Báo cáo:

     Trưởng phòng Marketing

Yêu cầu Công việc:

     - Tuổi: từ 20 tuổi trở lên.

     - Bằng cấp: tốt nghiệp các chuyên ngành có liên quan

     - Ngoại ngữ: biết nghe, nói, đọc tiếng Anh cơ bản.

     - Biết tiếng Hoa là một lợi thế

     - Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm Phi nhân thọ

     - Kỹ năng trình bày và kinh doanh tốt

     - Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt

     - Kỹ năng vi tính tốt

     - Có kỹ năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm

     - Cởi mởi, dễ thích nghi, thích đổi mới

     - Năng động, nhiệt tình, hăng hái và sẵng sàng làm việc dưới áp lực cao

Chức năng và nhiệm vụ:

   1. Phát triển kinh doanh:

     - Làm việc chặt chẽ với Trưởng bộ phận, Trợ lý Trưởng phòng, Phó trưởng phòng, Trưởng Phòng và Tổng Giám Đốc để củng cố thông tin và áp dụng chiến lược nhằm lấy được những dịch vụ bảo hiểm từ các khách hàng tiềm năng.

     - Tạo ra những dịch vụ mới, bao gồm việc gọi điện thoại đến các khách hàng tiềm năng, kèm theo là thực hiện những chuyến viếng thăm, gặp gỡ chính thức.

     - Thực hiện thăm hỏi các khách hàng tiềm năng và thu thập thông tin cần thiết được yêu cầu trong Giấy yêu cầu bảo hiểm, chuyển qua Phòng Underwriting để cấp bảng chào phí, và hoàn thành việc cấp hợp đồng khi có sự chấp thuận của khách hàng.

     - Giữ liên lạc với khách hàng hiện tại và giới thiệu các loại hình bảo hiểm khác cho khách hàng hiện tại để phục vụ cho nhu cầu kinh doanh của khách hàng

     - Đảm bảo mọi hợp đồng bảo hiểm tái tục sẽ được tiến hành cấp trước thời điểm hết hạn của hợp đồng cũ và sau đó chuyển đến khách hàng kịp thời.

     - Tìm ra lý do khi mất khách hàng và luôn giữ liên lạc với khách hàng này nhằm mục tiêu lấy lại dịch vụ vào kì tái tục tiếp theo.

   2. Dịch vụ khách hàng:

     - Đảm bảo mọi khách hàng hiện tại được chăm sóc tốt và các câu hỏi của họ đều được trả lời một cách thoả đáng.

     - Cung cấp thông tin thị trường cho những khách hàng hiện tại để giúp khách hàng hiểu được những loại hình bảo hiểm nào cần thiết cho hoạt động kinh doanh của họ.

     - Phối hợp với Phòng Bồi thường để đảm bảo tổn thất của khách hàng sẽ được giải quyết một cách thoả đáng và kịp thời.

   3. Hợp tác và phối hợp nội bộ:

     - Phối hợp với Bộ phận kế toán để chi trả hoa hồng đại lý hoặc chi phí môi giới đến nhân viên kinh doanh kịp thời.

     - Chuyển phí bảo hiểm và thuế cho Bộ phận kế toán

     - Phối hợp với Phòng bồi thường và Bộ phận Kế toán để đảm bảo việc thực hiện trả tiền bồi thường trong một thời gian hợp lý

     - Phối hợp với Phòng Underwriting và Phòng Tái bảo hiểm để đảm bảo các bảng chào phí, hợp đồng bảo hiểm, sửa đổi bổ sung, ấn chỉ sẽ được chuẩn bị và giao đến cho khách hàng kịp thời.

     - Các nhiệm vụ khác: Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi người quản lý trực tiếp và Ban lãnh đạo

Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua email: tramkieu@pacvn.vn